Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Thiết kế kịch bản quảng cáo

Kịch bản quảng cáo.

Giới thiệu
-         Sản phẩm : Replenish
-         Công dụng : là loại kẹo cứng được thiết kế để bổ sung các chất dinh dưỡng quan trọng bị mất trong thời gian tập thể dục vất vả
-         Nhà sản xuất: Tập đoàn lớn chuyên ngành hàng tiêu dùng-Frazers Inc

Nội dung

Vào 1 buổi chiều, có chàng trai đang chạy tập thể dục ở ngoài bãi biển. Lúc anh dừng lại thở dốc vì chạy mệt thì gặp 1 chiếc xe đạp chạy ngang qua.

Anh ngước nhìn đôi chân, dáng người từ phía sau của người đạp xe và nghĩ là 1 cô gái.Anh muốn chạy theo để nhìn mặt "cô gái" nhưng đang mệt không chạy được . Chợt nghĩ ngay đến viên kẹo trong túi ( kẹo tăng lực).

Chàng trai ăn xong có sức khỏe và chạy tiếp.Chạy kịp nhìn mặt "cô gái" thì có một bất ngờ nho nhỏ làm anh phải sửng sốt đến ngất xỉu.

Trả lời câu hỏi

Câu 2: Liên quan đến quảng cáo mà bạn đã xây dựng và mô tả trong câu hỏi 1. Cho biết những yếu tố cụ thể nào trong quảng cáo đã đánh vào trí nhớ cảm giác của người tiêu dùng, và do đó nó sẽ đi qua ngưỡng cửa chú ý?( ví dụ như điệu nhạc li kì hấp đẫn, âm thanh to bất ngờ gây sự chú ý)?

Trả lời:
  •         Chàng thanh niên mặc quần xanh.
  •        Nhạc vui nhộn
  •        Đôi chân trắng trẻo trên chiếc xe đạp.
  •         Nghĩ đến ý tưởng Viên kẹo để tăng lực
  •         Tình huống ngất xỉu.


Câu 3:Liên quan đến quảng cáo mà bạn đã xây dựng và mô tả trong câu hỏi 1, những gì các yếu tố cụ thể của quảng cáo này sẽ khuyến khích việc hình thành các mối liên hệ giữa sản phẩm mới này và những thứ đã quen thuộc với người tiêu dùng?những gì cụ thể quen thuộc điều sẽ "liên kết" quảng cáo mới bổ sung của sản phẩm?( ví dụ như ca sĩ nổi tiểng, điệu nhạc quen thuộc, phổ biến...)

Trả lời:

Bài hát:
-         Em tập thể dục buổi sáng
-         Say you say me.


Câu 4:Chúng ta sẽ làm gì để kích thích khách hàng nhớ lại sản phẩm ở các điểm bán?( mục đích để tăng trí nhớ dài hạn).

Trả lời:

Vì sản phẩm là kẹo tăng lực và trong quảng cáo tập trung vào hình ảnh kẹo tăng lực nên chúng ta sẽ trang trí ở điểm bán là: hình ảnh của nhân vật nam chính thể hiện ngay sau khi ăn xong sản phẩm cùng với tên và hình ảnh của sản phẩm ngoài.
Có thể chiếu lại video.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét