Kịch bản quảng
cáo.
Giới thiệu
-
Sản phẩm
: Replenish
-
Công dụng
: là
loại kẹo cứng được thiết kế để bổ sung các chất dinh dưỡng quan trọng bị mất
trong thời gian tập thể dục vất vả
-
Nhà sản
xuất: Tập đoàn lớn chuyên ngành hàng tiêu dùng-Frazers Inc
Nội dung
Vào 1 buổi chiều, có chàng trai đang chạy tập thể dục ở
ngoài bãi biển. Lúc anh dừng lại thở dốc vì chạy
mệt thì gặp 1 chiếc xe đạp chạy ngang qua.
Anh ngước nhìn đôi chân, dáng người từ phía sau của người đạp
xe và nghĩ là 1 cô gái.Anh muốn chạy theo để nhìn mặt "cô gái" nhưng
đang mệt không chạy được . Chợt nghĩ ngay đến viên kẹo trong túi ( kẹo tăng lực).
Chàng trai ăn xong có sức khỏe và chạy tiếp.Chạy kịp nhìn mặt
"cô gái" thì có một bất ngờ nho nhỏ làm anh phải sửng sốt đến ngất xỉu.
Trả lời câu
hỏi
Câu 2: Liên quan đến quảng
cáo mà bạn đã xây dựng và mô tả trong câu hỏi 1. Cho biết những yếu tố cụ thể
nào trong quảng cáo đã đánh vào trí nhớ cảm giác của người tiêu dùng, và do đó
nó sẽ đi qua ngưỡng cửa chú ý?( ví dụ như điệu nhạc li kì hấp đẫn, âm thanh to
bất ngờ gây sự chú ý)?
Trả lời:
- Chàng thanh niên mặc quần xanh.
- Nhạc vui nhộn
- Đôi chân trắng trẻo trên chiếc xe đạp.
- Nghĩ đến ý tưởng Viên kẹo để tăng lực
- Tình huống ngất xỉu.
Câu 3:Liên
quan đến quảng cáo mà bạn đã xây dựng và mô tả trong câu hỏi 1, những gì các yếu
tố cụ thể của quảng cáo này sẽ khuyến khích việc hình thành các mối liên hệ giữa
sản phẩm mới này và những thứ đã quen thuộc với người tiêu dùng?những gì cụ thể
quen thuộc điều sẽ "liên kết" quảng cáo mới bổ sung của sản phẩm?( ví
dụ như ca sĩ nổi tiểng, điệu nhạc quen thuộc, phổ biến...)
Trả lời:
Bài hát:
-
Em tập thể dục buổi sáng
-
Say you say me.
Câu 4:Chúng ta sẽ làm gì để kích thích khách hàng
nhớ lại sản phẩm ở các điểm bán?( mục đích để tăng trí nhớ dài hạn).
Trả lời:
Vì sản phẩm là kẹo tăng lực và trong quảng cáo tập trung vào
hình ảnh kẹo tăng lực nên chúng ta sẽ trang trí ở điểm bán là: hình ảnh của
nhân vật nam chính thể hiện ngay sau khi ăn xong sản phẩm cùng với tên và hình ảnh
của sản phẩm ngoài.
Có thể chiếu lại video.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét