NHẬN XÉT CỦA GIÁO VIÊN (LẦN 1)
1. Cần phân tích đặc trưng kinh doanh: những thay đổi của yếu
tố môi trường tác động như thế nào đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp?
2. Tình huống Marketing: trước sự thay đổi đó, doanh nghiệp
đã gặp phải những tình huống Marketing gì? ( doanh thu giảm, sự cạnh tranh gay
gắt, hình thành thêm các đối thủ cạnh tranh mới…)
3. Chiến lược thực hiện: để tồn tại và phát triển bền vững
trong môi trường luôn luôn biến đổi và chịu sự tác động lớn của công nghệ,
doanh nghiệp cần thực hiện những chiến lược Marketing gì?
4. Đánh giá sự thành công trong tương lai của ngành?
Mời các bạn theo dõi tiếp phần 3: Môi trường Marketing USA today (phần 4)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét